Cách chọn size áo thun nam nữ khi mua hàng online cho phù hợp và chuẩn nhất

Ngày nay, do quá trình làm việc thường xuyên không có thời gian rảnh, kèm theo là nỗi lo lắng về sức khỏe khi phải trực tiếp đến cửa hàng mua đồ. Nên mọi người có xu hướng mua hàng thời trang online, đặc biệt áo thun nam nữ là dòng sản phẩm được đa số mọi người sử dụng và mua hàng online nhiều.

Tuy nhiên, điều băn khoăn lo lắng của nhiều bạn khi mua hàng online là làm cách nào để chọn size áo thun cho chính xác khi mua hàng. Chính vì hiểu điều đó, nên PigoFashion gửi đến các bạn một số mẹo lựa chọn sản phẩm áo thun khi mua hàng online.

 

----

1. Lựa chọn theo thông số sản phẩm

Do đặc điểm áo thun, có loại form ôm, form suông, form rộng nên điều đầu tiên các bạn nên chịu khó đọc kỹ thông số size của các đơn vị bán hàng online để tránh việc mua nhầm size, tuyệt đối không nên có suy nghĩ tôi đã từng chọn size M ở một shop nào đó lần mua trước thì ở shop này tôi cũng cứ chọn size M.

Việc này rất dễ gây nhầm lẫn và dẫn đến việc không mong muốn và mất thời gian của bạn là liên hệ cửa hàng đổi size.

Cách lựa chọn này vẫn có một khuyết điểm là khi kích thước cơ thể không cân đối lắm, quá gầy hoặc quá béo (do size sản phẩm bán theo dạng này thường được tính và may trên thông số cơ thể trung bình), khi đó các bạn phải chấp nhận lựa chọn size lớn hoặc nhỏ hơn để bù trừ giữa các kích thước áo thun.

Vd: Bảng size áo thun của shop PigoFashion

2. Lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân.

Việc lựa chọn theo thông số sản phẩm là điều cơ bản khi chọn mua áo thun, tuy nhiên có một số bạn lại có sở thích thích mặc đồ rộng rãi hoặc ôm bó sát người. Lúc này chính là lúc chúng ta nên liên hệ trước với shop bán hàng để hỏi thêm thông số sản phẩm nên chọn như thế nào để phù hợp sở thích.

Ưu điểm là bạn chọn được một sản phẩm ưng ý theo sở thích và phong cách, khuyết điểm là bạn phải mất thời gian mô tả chi tiết vóc dáng cơ thể với người tư vấn rõ ràng.

 

 

3. Lựa chọn theo dáng người.

Sau khi đã xem xét theo thông số sản phẩm, các bạn cũng nên chú ý đến dáng người khi chọn size áo thun

Dưới đây là sự phân chia 4 vóc dáng người phổ biến nhất để các bạn có một cái nhìn tổng quan trước khi quyết định chọn size áo.

- Những bạn có vóc dáng cao, gầy: những bạn có vóc dáng cao thường rất dễ mặc đồ. Tuy nhiên, nếu bạn có dáng cao nhưng bề ngang lại hạn chế thì lại thiếu đi sự cân đối trên cơ thể.

Do đó, form người này thường lựa chọn áo sơ mi để che đi khuyết điểm cơ thể tốt nhất. Tuy nhiên, nếu chọn áo thun thì bạn cần phải chú ý đến việc lựa chọn màu sắc.

Bạn không nên chọn những gam màu tối vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn trông gầy hơn, thay vào đó, hãy lựa chọn những gam màu sáng để trông có thể đầy đặn hơn. Ngoài ra, để tạo cảm giác cơ thể cân đối, bạn nên chọn size áo thun vừa phải, không quá rộng cũng không quá ôm.

- Những bạn có vóc dáng thấp, béo: Đây là vóc dáng người hoàn toàn trái lệch với nhóm người bên trên. Đặc điểm form người béo và thấp là có khuyết điểm béo bụng. Chính vì thế, nên chọn một chiếc áo thun tối màu để trông ốm hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn một chiếc áo thun ngắn vừa phải sẽ giúp bạn trông cao hơn và làm vóc dáng cân đối hơn.

- Những bạn có vóc dáng cơ bắp, lực lưỡng: những người thuộc vóc dáng này họ thường thích chọn những chiếc áo ôm sát cơ thể để khoe những đường nét cơ bắp.

- Những bạn có vóc dáng cân đối: nếu vóc dáng bạn cân đối thì thật không khó để chọn một chiếc áo thun chuẩn.

====

Đến đây PigoFashion mong muốn bạn có thể biết thêm một vài thông tin và tự tin lựa chọn cho mình những chiếc áo thun phù hợp và chuẩn phong cách nhất khi mua hàng online.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm áo thun PigoFashion, đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0916058080 hoặc nhắn tin về Facebook (biểu tượng FB ngay bên tay phải website)

 

Bạn đang xem: Cách chọn size áo thun nam nữ khi mua hàng online cho phù hợp và chuẩn nhất
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng