Quần đi biển cho nam Những kiểu dáng bạn cần biết

Chiếc quần đi biển nam, hay quần bơi nam giới ban đầu có thiết kế tương tự như áo tắm nữ một mảnh, qua thời gian nó thiết kế gọn và ngắn dần, hạ thấp dần xuống hông, tạo nên dáng vẻ của chiếc quần bơi hiện đại ngày nay. Càng ngày những xu hướng quần đi biển dành cho nam càng đẹp và thời trang hơn, các hãng thòi trang lớn cũng cho ra nhiều bộ sưu tập quần đi biển, quần bơi đẹp dành cho nam giới

Hành trang đi biển không thể thiếu những chiếc quần đi biển, quần bơi vừa vặn, thoải mái và hợp mốt. Có thể dễ dàng nhận ra các nhà thiết kế thích lăng xê những xu hướng quần bơi nam đẹp với họa tiết in kỹ thuật số và chi tiết cắt may tinh tế.

Hãy cùng xem qua những mẫu quần đi biển đẹp dành cho nam.

Quần đi biển kiểu Board Shorts (quần đùi đi biển)

 Kiểu quần đi biển nam  thống trị các bãi biển, bởi vẻ ngoài trông như quần đùi. Board Shorts có phần ống rộng và dài ngang gối, với phần lưng quần cột dây hoặc khóa dán. Vẻ ngoài cổ điển, đơn giản và nam tính khiến Board Shorts là chiếc quần đi biển nam đẹp về kiểu dáng được phái mạnh đặc biệt yêu thích.

Quần đi biển nam đẹp của thương hiệu H&M
Quần đi biển nam đẹp của thương hiệu H&M

quần đi biển nam đẹp
Quần đi biển nam đẹp của 2xist

mẫu quần đùi đi biển nam caro Pigofashion

Quần đi biển kiểu Swim Shorts, quần bơi boxer

Những anh chàng cá tính và nhạy bén với xu hướng sẽ rất thích phôi những chiếc quần đi biển nam Swim Shorts vì chúng có thiết kế thời thượng và tôn dáng người mặc. Chiếc Swim Shorts hiện đại thường có phần lưng quần cột dây hoặc đính khuy, ống quần che nửa đùi và có độ ôm nhiều hơn hẳn so với Board shorts. Đây là kiểu quần bơi hoàn hảo cho những anh chàng có phần đùi đẹp và cứng cáp

quần đi biển nam đẹp

quần đi biển nam đẹp

quần đi biển nam đẹp

Quần bơi nam kiểu tam giác (Swim Trunk/Swim Brief)

Nếu nhìn bên ngoài thì kiểu quần bơi này dễ gây nhầm lẫn, do thiết kế không khác gì một chiếc quần lót nam, với hai bên quần được hất lên cao. Tuy nhiên, chất liệu của quần bơi thì luôn dày hơn, ôm hơn và thoát nước nhanh hơn quần lót, vừa giúp nam giới thoải mái vận động dưới nước, vừa có thể che chắn những khoảng hở cần thiết. Những kiểu Brief hiện đại có thêm khuy cài hoặc dây buộc.

quần bơi nam đẹp

quần bơi nam đẹp

quần bơi nam đẹp

Bạn đang xem: Quần đi biển cho nam Những kiểu dáng bạn cần biết
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng